Gia sư Huế

TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO CHÂU
UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
Liên hệ: 0966 042 043 -  0912 797 869

Chúng tôi có đội ngũ gia sư tại Huế hùng hậu trên khắp địa bàn thành phố, đến từ những trường đại học uy tín, nhận dạy tất cả các môn:
-      Tất cả các khối lớp
-      Ôn thi Đại học, Cao Đẳng
-      Luyện thi học sinh giỏi

Trung tâm gia sư Bảo Châu cung cấp gia sư tại Huế có trình độ chuyên môn cao, có phương pháp và khinh nghiệm dạy tốt. Đội ngũ gia su tai Hue của Bảo Châu:
-      Giáo viên tới từ các trường tiểu học, Trung học,..trên địa bàn Huế
-      Sinh viên các trường Đại học Sư Phạm, Đại học Vinh,…có thành tích thi Đại học cao.
-      Có kinh nghiệm dạy học, ôn thi,…

Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư dạy các môn văn hóa lẫn năng khiếu ngoại khóa  với độ ngũ hàng nghìn gia sư, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Huế. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia sư cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong học tập. Chính vì vậy mà mỗi gia sư tại Huế được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn. 


Đến với trung tâm gia Bảo châu chuyên dạy kèm các môn, chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương thức giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi như :
- Chọn lựa giáo viên theo yêu cầu của quý phụ huynh.
- Dạy  các cấp
- Dạy ôn thi Đại học, Cao Đẳng
- Dạy ôn thi Học sinh giỏi
- Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
- Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
- Tận tình nâng đỡ học sinh yếu, kém, mất căn bản, giúp các em ham học để trở nên khá giỏi.
- Nâng cao và mở rộng kiến thức cho học sinh khá giỏi để đạt thành tích tốt hơn.

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư dạy giỏi tại Huế, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Liên hệ: 0966.042.043 – 0912.797.689  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tìm gia sư tại Huế. Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Gia sư Bảo Châu!

TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO CHÂU
Cung cấp gia su tai hue
Hotline : 0966 042 043 -  0912 797 869

Nhận xét